Xin chào!
Chúng tôi là DeHome

Dehome là nhãn hiệu tư vấn kiến trúc ra đời với sứ mệnh thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về kiến trúc và tạo ra không gian sống chất lượng, kiến tạo kinh doanh thịnh vượng, thể hiện phong cách sống thành công từ đó tạo ra những sản phẩm kiến trúc được cá nhân hóa, mang đậm dấu ấn cá tính của riêng bạn.

5 Giá Trị Văn Hoá Cốt Lõi Mà Dehome Tin Tưởng

DeHome tự hào khi đã tạo nên một môi trường làm việc với những nét văn hóa ứng xử tuyệt vời. Những giá trị văn hóa ứng xử của DeHome là kim châm trong mọi hành động, tương tác, giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất.

Dám chịu trách nhiệm

Không đùn đẩy hay đổ lỗi. Nhìn nhận mọi việc với góc nhìn khách quan, tập trung hoàn thiện công việc chuyên môn của mình để hỗ trợ người khác.

Thử thách bản thân mỗi ngày

Liên tục làm mới bản thân bằng việc học hỏi, chấp nhận thử thách, làm những điều chưa từng làm để có những thứ chưa từng có.

Khách hàng là trung tâm

Tư duy win - win - win, đặt trọn tâm huyết của bản thân để tạo nên kiệt tác, mang đến lợi ích theo cho các đối tượng theo thứ tự ưu tiên: Khách hàng – Tổ chức – Đội nhóm – Cá nhân.

Chính trực

Nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động. Luôn làm điều đúng và tốt nhất cho sự thành công bền vững của khách hàng, tổ chức và đội nhóm.

Khiêm tốn – Thẳng thắn – Lắng nghe

Luôn giữ tư duy “Tôi chưa biết” để cầu tiến học hỏi. Chia sẻ thẳng thắn, chân thành dựa trên lợi ích chung.

Tầm nhìn chiến lược

Tầm nhìn chiến lược là kim chỉ Nam để DeHome có thể tiến bước đến tương lai!
“NĂM 2024 Với chiến lược xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao kết hợp với tự động hóa trong kiến trúc, DeHome quyết tâm đến năm 2024 trở thành thương hiệu được mọi người tin tưởng khi nhắc đến Cá nhân hóa kiến trúc. Năm 2025 DeHome trở thành thương hiệu đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm vị thế của kiến trúc Việt Nam trên thị trường quốc tế.”

Sứ mệnh

DeHome tồn tại để thực hiện những sứ mệnh quan trọng đối với ngành kiến trúc Việt Nam và Thế giới
Định nghĩa lại cách tiếp cận kiến trúc nhà ở khi đặt nhu cầu sâu thẳm của khách hàng vào trung tâm việc nghiên cứu, thiết kế thay vì để cái tôi của kiến trúc sư lấn át nhu cầu của khách hàng.

Mục tiêu xuyên suốt

Để thực hiện sứ mệnh cá nhân hóa kiến trúc, DeHome thách thức những giới hạn trong sáng tạo “kiến trúc vị kỷ”- những thiết kế kiến trúc nhưng mang nặng cái tôi của kiến trúc sư – bằng quy trình thiết kế rõ ràng, chi tiết của riêng mình.

Phương pháp thực hiện

Để thực hiện được mục tiêu cá nhân hóa kiến trúc cho từng khách hàng, DeHome phát triển, nghiên cứu những phương pháp vận hành quy trình đó với đội ngũ chuyên gia tâm huyết.

Chúng tôi cũng luôn nghiên cứu áp dụng những công nghệ mới trong thiết kế, xây dựng như phương pháp đánh giá trước thiết kế Programming, quy trình làm việc B.I.M để cùng tạo ra những sản phẩm kiến trúc hoàn hảo và cá tính.

Mục đích cuối cùng của Dehome là tạo ra sản phẩm cá nhân hóa kiến trúc
mang tới hạnh phúc, thịnh vượng và thành công của bạn.

Những lý do nào làm nên thành công của Dehome

DeHome tự tin với tầm nhìn và sứ mệnh của mình,
chắc chắn chúng tôi sẽ thành công!

1

DeHome tự tin với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, chắc chắn chúng tôi sẽ thành công!

2

Sử dụng phương pháp đánh giá trước thiết kế Programming để hạn chế sai lầm trong thiết kế.

3

Sử dụng công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ, tối ưu nhất trong triển khai bản vẽ – B.I.M.

4

Cho đi hàng trăm bài viết chuyên môn dễ hiểu giúp gia chủ tăng kiến thức để lựa chọn kiến trúc sư phù hợp.

Gửi yêu cầu báo giá

Hãy để lại thông tin dự án của bạn tôi sẽ liên lạc báo giá ngay!